Tin tức

Lắp Mạng Internet FPT Thành Phố Hồ Chí Minh

Độc quyền lắp đặt mạng internet tại chung cư Tp. Hồ Chí Minh

Độc quyền cung cấp dịch vụ Internet tại các chung cư của Tp. Hồ Chí Minh không còn là tình trạng mới phát sinh mà là vấn đề đang tồn tại nhiều năm nay, gây ảnh hưởng không nhỏ đến quyền và lợi ích của người tiêu dùng - chính là những cư dân đang sinh sống tại các chung cư này.

lắp mạng fpt chung cư tphcm

Độc quyền cung cấp dịch vụ Internet có thể hiểu rằng tại cư dân sinh sống tại chung cư chỉ có thể sử dụng dịch vụ internet từ một nhà cung cấp. Dù hài lòng với chất lượng, giá cả hay không, nếu muốn sử dụng, lắp đặt mạng một nhà cung cấp khác thì cư dân cũng không thể thực hiện được. Việc này ảnh hưởng đến quyền tự do lựa chọn dịch vụ của người tiêu dùng được quy định tại Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Luật Viễn thông.

Hiện nay FPT Telecom đã phủ sóng đường truyền Internet cáp quang trên hầu hết tất cả chung cư, phạm vi cả nước với số lượng người đăng ký lắp mạng FPT ngày càng nhiều. Đường truyền internet cáp quang tốc độ cao từ 80Mbps đến 500Mbps giá siêu rẻ, phù hợp với nhu cầu làm việc, giải trí của cá nhân, gia đình, tổ chức và doanh nghiệp.Với phương châm "Khách hàng là trọng tâm" những năm qua FPT Telecom không ngừng nổ lực để mang đến trải nghiệm tuyệt vời từ phía khách hàng.

BẢNG GIÁ INTERNET FPT CÁP QUANG TỐC ĐỘ CAO

Gói cước mạng FPT cho cá nhân, hộ gia đình

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm: 

Bảng Giá Internet FPT Cáp Quang

Bảng giá Truyền Hình FPT 

BẢNG GIÁ GÓI CƯỚC COMBO INTERNET WIFI - TRUYỀN HÌNH FPT CHUNG CƯ CHUNG CƯ HỒ CHÍ MINH

Gói cước Combo Internet Truyền Hình FPT chung cư Hồ Chí Minh

Lưu ý: Bảng giá trên đã bao gồm thuế VAT.

lắp mạng fpt chung cư tphcm

Hạ tầng cáp quang FPT Telecom trạm phát

Nhận thấy những thực trạng trên, Sở Thông tin và Truyền thông Tp. HCM đã dự thảo quy định về thiết lập và sử dụng hạ tầng bưu chính, viễn thông tại các tòa nhà có nhiều chủ sử dụng (chung cư, văn phòng…). Đáng chú ý, văn bản nêu rõ các doanh nghiệp viễn thông và truyền hình cáp có quyền bình đẳng trong việc cung cấp dịch vụ cho người dân trong tòa nhà. Điều này có nghĩa là các nhà cung cấp dịch vụ không còn được độc quyền như trước mà cư dân có quyền lựa chọn đơn vị lắp đặt mạng internet.

Tuy nhiên, những chủ trương này chưa được thực hiện triệt để bởi trên thực tế, tình trạng độc quyền lắp đặt internet vẫn còn tồn tại. Để giải quyết vấn đề này, đảm bảo quyền và lợi ích của người tiêu dùng, chính quyền cùng ban quản lý chung cư cần tạo điều kiện cho các nhà cung cấp dịch vụ được cạnh tranh lành mạnh, đồng thời có những quy định và chế tài xử lý phù hợp với những hành vi vi phạm.

 


Trải Nghiệm Camera FPT - Thế Hệ Mới Của Camera Giám Sát

FPT Camera - Tuyên ngôn cho thế hệ sản phẩm mới của FPT Camera



Up

FPT Telecom TPHCM

FPT Telecom TPHCM

FPT Telecom Tp Hồ Chí Minh cung cấp các dịch vụ: Internet cáp quang, truyền hình IPTV, Camera FPT và các dịch vụ giải pháp doanh nghiệp

Tổng đài tư vấn dịch vụ: 0906371173
Tổng đài bảo trì sự cố: 19006600 (Phím 0)
Địa chỉ: Tòa nhà FPT Tân Thuận, Lô L29B-31B-33B, đường số 8, KCX Tân Thuận, phường Tân Thuận Đông, quận 7, TPHCM

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Tổng đài FPT Telecom
Thủ tục đăng ký dịch vụ
Thanh toán cước
Khuyến mãi
Liên hệ

BCT

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0101778163 do Sở Kế hoạch Đầu tư Thành phố Hà Nội cấp ngày 28/07/2005

© 2021 FPT TPHCM. All Rights Reserved. Thiết kế web OSG.VN

Hotline: 0906371173
Zalo: 0906371173